แนะนำ

เก็บตกวันวิทยฯ

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2553

6-10 กันยายน 2553

ครับสำหรับอาทิตย์นี้นะครับก็มีงานเข้ามามากมายนะครับ...........วันจันทร์ที่ 6 กันยายนนะครับก็มีการเตรียมความพร้อมนะครับเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาภายในนะครับ........งานที่ได้รับมอบหมายก็คือนะครับทามงานตัดต่อให้เสร็จนะครับส่วนวันอังคารที่ 7 ได้รับมอบหมายตัดต่อภาพข่าวและคัดเลือกภาพส่งสถานีเคเบิ้ลทีวีของกาฬสินธุ์เพื่อทำข่าว


วันพุธที่ 8 ได้รับมอบหมายให้ลงพื้นที่ไปเก็บภาพทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวในกิจกรรมปลูกป่าและพัฒนาพื้นที่รอบรั้วมหาวิทยาลัยและพื้นที่ใกล้เคียงสืบเนื่องมาจากวันแม่ 12 สิงหามหาราชินี ผมก็มีภาพกิจกรรมมาฝากครับ สนุกมากๆๆๆครับเหนื่อยด้วยครับ


ส่วนวันที่ 9 ตอนเช้านะครับต้องไปเตรียมห้องเพื่อจะให้อาจารย์หลายท่านนำเสนอวิจัย ป.เอก เพื่อรับการพิจารณาและต้องไปถ่ายภาพและถ่ายวีดิโอที่แผนกประมงเกี่ยวกับเรื่องการเลี้ยงกบเพื่อนำไปทำปกและลงเนื้อหาในวารสารเล่มใหม่จนถึงเที่ยงและส่วนตอนบ่ายก็ต้องมาเลือกภาพเพื่อส่งฝ่ายประชาสัมพันธ์เพื่อนำไปทำปกวารสารต่อไปก็มีภาพมาให้ดูด้วยครับ




ส่วนวันศุกร์ที่ 10 นะครับเก็บรวบรวมงานในรอบอาทิตย์และส่งเคเบิ้ลทีวีกาฬสินธุ์ให้เรียนร้อยครับรวมทั้งส่งภาพให้ฝ่ายประชาสัมพันธ์เขียนข่าวครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น